Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi số đông album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang chờ mong chuyến lưu diễn sắp đến. như không thì người ngưỡng mộ có thể mong chờ một sự hài hòa của những bài hát trong khoảng những album khác nhau - tiếp diễn khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và những tuyển lựa đã chọn trong khoảng album Written In The Stars cách đây không lâu.
 
"Khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ bao gồm một buổi diễn phần lớn của Argus. Tôi liên tiếp trông thấy rằng album này vẫn còn vang dội mang mọi người và giữ 1 vị trí đặc biệt trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau khi phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và các chủ đề đa dạng - đông đảo mọi người với thể can dự đến những tài liệu tham khảo lyrical về thời kì, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh đề cập thêm: "Album đánh dấu một đỉnh cao sáng tạo của ban nhạc ban đầu, mang sự đóng góp đầy cảm hứng của rất nhiều mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi với sự đồng cảm lý tưởng với âm nhạc và khả năng tái tạo album một cách chân thực trên sàn diễn 1 phương pháp tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc biểu diễn các bộ phích cắm không dây, sở hữu 30 chương trình khác sẽ xem những buổi biểu diễn điện phần lớn.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, mang các thông báo chi tiết hơn sẽ được mách nhỏ chỉ mất khoảng đến.
 
Deep Purple đã phát hành một video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về những gì người ái mộ mang thể đợi mong trong khoảng việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi khiến album, chúng tôi ko sở hữu ý tưởng. Chúng tôi ko ngồi xuống và gặp nhau và nhắc, 'Chúng ta sẽ làm gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc khiến cho việc chuyện trò.
 
"Ý nghĩ độc nhất vô nhị cho InFinite đã xảy ra là sau một album vượt bậc đích thực như Now What ?, chúng ta sẽ khiến gì mang nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ hai.
 
"Chúng tôi muốn làm cho nó khác biệt. Chúng tôi không muốn khiến cho nó âm thanh như một phần mở mang của hiện nay loại gì?!, bởi thế InFinite âm thanh một tẹo nặng hơn, với thể một chút dày hơn. Nhưng, thực sự chúng tôi chỉ mứt và xem các gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên đường mang Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi biểu diễn trước tiên sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành một ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy từ album gần tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự cộng tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. hai người nói chuyện về công việc của họ cùng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
làm thế nào để hiệp tác thông minh trên video này khi so sánh sở hữu hợp tác lúc viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối mang Citizen, 1 trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau Đó hồ hết chúng ta cùng nhau và định hình nó. Ryland mang các bức ảnh tuyệt vời và có ít video thú vị ở bên cạnh, vì thế lúc tôi trông thấy mình phải khiến một video cho bài hát này, tôi biết anh đó sẽ là người xuất sắc. Cả 2 chúng tôi đã chuyện trò về một số ý tưởng và lúc nó đã đến với nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được tất cả anh ta. Tôi đã không đích thực khiến cho được rộng rãi.
 
Oehlers: Đối với tôi, nó giống như xác thực lắm. Cả 2 đều tham dự cùng mang ý tưởng và nói chuyện sở hữu họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ làm việc rẻ nhất, sáng tạo và sau chậm triển khai phối hợp lại mang nhau và kết thúc bằng một sản phẩm chung cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét