Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, vững chắc biết rằng khán nhái đang khao khát một kết luận hoặc ít nhất là sự nối tiếp của sự thực về nhà giam thay thế của Elliot trong khoảng tuần trước, không cho chúng tôi biết chính xác điều chậm tiến độ. Thay vào Đó, khán nhái được đối xử sở hữu những người chơi fSociety không sẵn sàng cho giai đoạn nguyên sơ ở Darlene, Trenton và Mobley để đi cùng với Angela chừng như xoắn ốc.

Đây là chiếc tập bạn phải xem với IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được số đông các tên nhân vật đúng. chậm tiến độ là 1 người thúc đẩy âm mưu, người giữ chỗ, một ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng thấp.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong cương vực tuyệt vời chậm tiến độ, ngay cả những thời kỳ nghe đâu bổ xung đại diện cho truyền hình giải trí, thỉnh thoảng quyến rũ. Người kế nghiệp có nhẽ là người yếu nhất trong 2 mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng cách thức nào Đó là người nữ giới ốm yếu, đơn giản và kiên cố nhất.

Tin mới hôm nay cho biết chiếc bỏ Elliot và sự thay đổi hoàn toàn của anh ta trong khoảng 1 tập của S là 1 bước đi táo tợn. dòng bỏ chúng cả hai tuần sau lúc bật mí rằng Elliot đã thịt Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong 1 thế giới mong ước về việc khiến của mình (dường như) là một hành động rỡ của đạo diễn ranh mãnh nhóc. thực tiễn là nó hoạt động cho tất cả là 1 khoản nguồn vốn vay cho những người đề cập trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của nhà lao tuần trước mách nhỏ là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là một kẻ làm thịt người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau Đó người kế vị quay cuồng tiếp giáp với và cho khán giả 1 thời cơ khác ân sủng. Ở đây chúng tôi có Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ 2 của chúng tôi trên thực tại. Người kế nhiệm. có lẽ cô ấy có thể là 1 trọng điểm luân lý để bắt kịp ... và cô đấy cũng là 1 kẻ giết mổ người.

Ông Robot ko bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra trong khoảng dưới khán nhái.

Rõ ràng từ đầu tập phim chúng tôi sẽ dành hồ hết thời kì của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự khởi đầu của tập thể fSociety của họ tại một cửa hàng cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ có người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào ngừng thi côngĐây là người kế nhiệm rốt cuộc của anh, Darlene.

Cảnh hơi thú vị ở đa dạng chiến trường. Đối sở hữu 1 trong những người sở hữu ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế toàn cầu trong vòng chưa đầy nửa năm. không những thế, quan trọng hơn đối mang tôi là ái tình mới của ông Robot đối sở hữu cấu trúc hồi tưởng. một đôi tập trước, tôi có thể đã gọi nó gây quấy quả. hiện tại nó rất đáng yêu. Sự nhất quyết của ông Robot về việc mở nhiều tập phim mang những hồi ức lại có tôi không hề là sự trì hoãn. Nó đại diện cho 1 chương trình khôn cùng tự tín trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán giả khám phá nó như các nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời điểm hiện nay, bên cạnh đó, mọi thứ ko vui chút nào cho lực lượng fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé đến mức nào các phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tội nhân và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả các con bò đực vào Quốc hội. tuy nhiên, những thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau chậm triển khai rò rỉ 1 cuộc điện thoại kêu la hilariously. bên cạnh đó, họ là những người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người đàn bà mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs luôn luôn là một bước đi thiển cận cho một tổ chức phân phối tù nhân quốc tế. Người nối nghiệp với thể làm cho nó trả hết đi một cách thức thỏa mãn bởi vì rút cuộc đã thừa nhận rằng sở hữu, nó rất ngu ngốc và sở hữu thể, chỉ có thể Darlene muốn Susan Jacobs tậu thấy chúng.

lúc Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở lớn trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã tới được điều mà tập phim muốn khắc phục. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời gian cho lớp gì. Sau lúc bạn đã xem đủ truyền hình, bạn với thể Phân tích để mong đợi trong khoảng các sự kiện như thế này. Hành động một: về căn bản các người tốt đề xuất bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ phấn đấu mua cách thức thịt chết con tin nhắc trên. Hành động ba: họ hoặc là giết mổ con tin hoặc để con tin đi với sự hiểu biết rằng họ sẽ không được tattled bằng bí quyết nào Đó.

Thay vào Đó, điều gì xảy ra là fSociety đề nghị bắt đầu vào một cảnh huống bắt cóc mà nghe đâu hoàn toàn ko chuẩn bị trước. Và sau chậm tiến độ bằng cách thực hành hai nó đã qua bởi một vụ giết thịt người lãnh đạm, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét