Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết phổ quát năm trước, trước lúc rạng đông của bộ xử lý từ, tôi làm việc tại The New Yorker ở một công việc được gọi là collating.

Tin mới hôm nay cho biết nơi mà tôi đã phải sao chép rõ ràng đông đảo những thay đổi trên 1 mảnh của văn bản (từ các biên tập viên, tác nhái, kiểm tra thực tại, Và những máy chẩn đoán) vào những bản lót trang sạch, sau ngừng thi côngĐây được bao bọc trong ống thủy tinh Plexiglas và bắn bằng ống khí nén lên tầng cao hơn, tại chậm triển khai chúng được truyền qua fax hiện đại đến máy in ở Chicago. (Dấu phẩy này là cần phải có vì chúng tôi chỉ sử dụng 1 máy in, R. R. Donnelley & Sons và họ có trụ sở tại Chicago.)

Tin mới hôm nay cho biết Đó là một công tác thời trung thế kỉ - một người sao chép hay một người khiến gương - và tôi đã khiến cho nó chỉ trong 1 năm, điều ngừng thi côngĐây thật may mắn cho hồ hết mọi người, bởi vì chữ viết tay của tôi là thứ tệ hại nhất trong văn phòng. Ông chủ của tôi vào thời điểm chậm tiến độ, người đã trưởng thành trong nhà cung cấp của tạp chí, đã có được sự lý tưởng tinh tế, nhưng lại là 1 cảm xúc nhẹ nhàng, và đôi khi dấu hiệu của ông ấy không truyền chuyển vận, và nhà soạn thảo sẽ ca cẩm. thành ra, 1 nỗ lực đã được thực hiện để giải quyết vấn đề bằng cách thức sản xuất cho phòng ban hài hòa có bút chì số 1, mang chỉ dẫn nhẹ nhàng hơn so sở hữu các bút chì rà soát tiêu chuẩn số 2 và vì vậy gây ấn tượng tối hơn. Tôi đã quen mang cảm giác của người dẫn đầu nhẹ nhõm, và một snob bút sinh ra.

lúc văn phòng phẩm nhỏ ở trung tâm khởi đầu đi ra khỏi đơn vị, văn phòng của chúng tôi đã trở thành các bạn của 1 trong những nhà cung cấp văn phòng lớn, mà chung cục đã ngừng lại mang theo bút chì số một. Viết với bút chì số hai khiến cho tôi cảm thấy như thể tôi bị nghẹt thở, bởi thế tôi bắt đầu tìm bút chì của riêng tôi (hơi không đồng ý). một ngày Giáng Sinh, tôi hỏi chìa bút chì số 1, và nhận được 1 tổng số của Dixon Ticonderogas ("The Best of the World's Best Pencil"). Tôi nghĩ rằng mười 2 packs có mười 2 bút chì mỗi sẽ kéo dài đa dạng năm, nếu chẳng phải là phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Nhưng điểm của mỗi bút chì, sau lúc được làm cho sắc nét khoảng một inch rưỡi, sẽ tan vỡ ra lúc tôi có trên nó. toàn bộ cột chì trong mỗi bút chì bị vỡ tan. Tôi đã nhận được một lô xấu.

mang đứa ở văn phòng đề xuất tôi thử 1 mẫu bút chì cơ khí, nhưng tôi thấy nó vô hồn. Trong một thời kì, tôi đã cạo cộng với bốn bút chì vẽ tranh vẽ lúc 1 người mê say bút chì, chuẩn y qua trên pencils.com, đã khám phá ra rằng chiếc Blackwing-black, sở hữu một mẫu tẩy trang phẳng đặc trưng, đã trở lại thị phần. những người sùng tín của Blackwing đã phải trả 40 đô la Mỹ cho họ sau khi họ ngưng vào năm 1998. Tôi đã nhận được một hộp gồm mười hai chiếc Blackwings, và tôi đã bị mắc kẹt. Dẫn đầu là ungraded, nhưng nó vững chắc là nhẹ nhàng hơn số 2, và rất biểu cảm. Phương châm Blackwing là "Nửa áp suất, gấp hai lần tốc độ".

cho nên, với sự nhiệt liệt lý tưởng này, tôi đã tham dự 1 bữa tiệc trong tuần này, tại Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật, để kỷ niệm sự hồi sinh của bút chì thủ công: Palomino Blackwing và Palomino Blackwing 602. Chủ nhà là Charles Berolzheimer, của Cal Cedar, -người tạo bút chì thế hệ. Ông được mặc trong sắc thái của chì bút chì. Hàng trăm người say mê bút chì ở đó: vẽ, vẽ graffiti, trên các tờ giấy trắng to, thêm vào sổ tay nhỏ, tạo ra Thaumatropes tự khiến, thí điểm mang máy ảnh obscura và camera lucida. 1 nữ giới mặc hai mẫu Blackwings trong mái tóc của cô.

1 chiếc thời gian của bút chì bao phủ một bức tường dài, và hầu hết những tên truyền thuyết và các tầng được gắn mang bút chì nói chung là Faber, Eberhard, Dixon, da Vinci, Thoreau, Borrowdale (gốc than chì ban sơ ở Anh) và Blackwing Cụ thể là Stephen Sondheim, Chuck Jones (cha của Bugs Bunny), và John Steinbeck là các người ái mộ, cũng như Vladimir Nabokov và Faye Dunaway - và toàn bộ các sản phẩm phụ nảy sinh từ bút chì - máy làm cho mài, thực tại ham mê trong khoảng bữa tiệc bút chì này là: Mỗi cái bút chì đều là bánh sandwich. phần nhiều những năm này, tôi đã tự hỏi khiến cho thế nào dẫn đã vào trong bút chì. Nó chỉ ra rằng bút chì được làm trong khoảng các thanh gỗ gấp nếp về kích thước của 1 thanh Hershey. Than chì được đặt trong các rãnh, 1 tấm khác được dán trên đầu, và sau Đó là bánh sandwich được xẻ thành các dải cá nhân, được chà nhám, sơn, lắp những ống nối và băng keo, và ở chậm triển khai bạn sở hữu nó: Blackwings ngon.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét