Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, có một sứ mạng rõ ràng: ông muốn mọi người ngừng suy nghĩ về Google chủ yếu như một phương tiện kiếm tìm thông báo với sẵn công khai, nhưng là 1 "trợ lý" toàn bộ, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng đa dạng cách .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết các vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu tư rất nhiều vào việc học máy - một hình thức trí óc nhân tạo (AI). Đây là trung tâm của ngày mai dài hạn của công ty; Nó thấm vào đầy đủ mọi thứ nó hiện giờ không.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh luyện và nâng cao hơn các sản phẩm cốt lõi của mình, ông đang nhắm tiêu chí tới ngôi nhà và loại xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan trọng nhất, anh ta muốn giải phóng chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại lúc tương tác sở hữu tổ chức của mình. Ông muốn chúng tôi mang thể chuyện trò sở hữu nhà hoặc xe hơi của chúng tôi, chỉ dẫn Google đề xuất đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần tới, yêu cầu một vật dụng được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tậu mua và sau Đó được đề cập nhở Rằng chậm triển khai là thời kì cho cuộc hứa y khoa chậm tiến độ.

Tuần cách đây không lâu Văn phòng Sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản 1 loạt bảy ứng dụng bằng sáng chế can hệ tới nhà do Google phân phối chủ yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện xâm nhập tại nhà. một trong số chậm tiến độ nổi trội trong gói là 1 cho 1 em bé sáng tạo crib như đã ghi trong Con số bằng sáng chế trong khoảng sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi trẻ em được sắm thường xuyên trên cơ sở tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc trưng là một tấm nệm cho giường cũi được sắm riêng cho các lý do tương tự rộng rãi người mua chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh vi hơn với thể với một camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình mang thể bao gồm một máy ảnh mang thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong một số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi sử dụng cơ chế an toàn và chống con nhỏ Màn hình của em bé sở hữu thể cất bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà dấu hiệu từ máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. bộ phận đầu sở hữu thể cất các chỉ báo về âm lượng phát ra từ microphone. phòng ban đầu có thể cất những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. bởi thế, màn hình em bé sở hữu thể được đồ vật thêm cho nôi con.

"Các cảm biến với thể giao tiếp mang nhau và / hoặc sở hữu các thiết bị khác, chả hạn như 1 mạng gia đình thông minh hoặc những trang bị can dự, để phục vụ 1 thông tin dựa trên dữ liệu kết hợp trong khoảng những cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong các máy ảnh có can hệ đến nôi với thể là một máy ảnh hồng ngoại để cung ứng tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại thụ động hoặc "PIR").

các notables khác là những mẫu cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé mẫn cảm với ko chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn nếu em bé nôn mửa, sở hữu 1 mẫu tã bẩn, tim đập nhanh, ko cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

dù rằng quan yếu tương tự, nhưng trung tâm cơ bản là trí tuệ nhân tạo (AI).

trọng điểm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn với thể kể rằng Google trên một chiến dịch truyền bá để lăng xê tầm nhìn của họ mang tạp chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã đề cập sở hữu Walt Mossberg bí quyết đây rộng rãi năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang đích thực đựng cánh và làm thịt chết ngành nghề công nghiệp máy tính truyền thống. 1 ngành nghề công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ không nhìn thấy ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí tưởng tượng của người tiêu dùng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là một sự khéo léo của Google lúc nó tới cuộc cách mệnh sau di động tụ hội vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét