Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, sở hữu 1 ý tưởng lớn cho điều ngừng thi côngĐây.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho các phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu trưng của nó và hồ hết cà phê $ 1 giúp tăng tốc độ phát động năm 2017 trên 1 lưu ý cao, mặc dù những chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng một,7%, phục hồi sau lúc giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại các địa điểm mở ít ra 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Nhận định dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất toàn cầu đã thu hút thực khách từ các chuỗi khác. các chương trình ưu đãi vừa qua và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích gần như, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook đề cập về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước tiên, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã PR các mẫu bánh mì kẹp giết thịt thời gian giảm thiểu với một chiến dịch trong khoảng cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được đề cập trong cuộc gọi bữa nay. tuy nhiên, Easterbrook đã nhắc ngắn gọn về việc tuyển dụng cách đây không lâu của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác làm cho tỉ dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra các ý kiến tươi mới cho các đơn vị quản lý quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục thay đổi menu, nhà hàng và công nghệ của mình để thu hút khách quen tới thăm thường xuyên hơn. bên cạnh đó, số lượt truy nã cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng truy nã cập của Hoa Kỳ, vẫn ko nâng cao trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 mang ít hơn 1 năm so sở hữu năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm giao thông tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là ưu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc nguồn vốn Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng tầm nã cập trong quý trước hết, khi mà thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược sở hữu điểm yếu to hơn trong ngành công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chẳng hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý cách đây không lâu nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán sỉ toàn cầu tăng 4% cũng vượt bậc so có các nhà Nhận định nâng cao 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phố Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên thương lượng ngày thứ ba, tại 1 thời khắc thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

hiện tại McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần tới của mẫu chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ phân phối bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi các loại bánh mì này mang giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ không phải là liều lĩnh," Easterbrook nói trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho rộng rãi khu vực thông qua cộng tác có UberEats. Cuối năm nay số đông các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp xếp trước duyệt áp dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ khởi đầu phục vụ giết bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thí điểm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong phấn đấu đương đại hóa mẫu nhìn vượt ra ngoài Dự án sang sửa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những các kiến trúc sư Waraire Boswell và Bindu Rivas, với màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào các nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết dòng nhìn mới này là lần trước nhất McDonald's Hoa Kỳ vươn đến những các kiến trúc sư sở hữu tác động để đáp ứng các bộ đồng phục, dù rằng Rivas đã khiến cho việc với cái nhìn của phòng ban U.K. ngoài ra, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về 1 đơn vị thiết kế cách thức đây phổ quát năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc trang điểm đồng phục của mình sở hữu sự giúp đỡ của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và những người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét