Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết buổi thử giọng diễn ra tại một thương xá thương mại đất nước của Do Thái và kêu gọi 1 cô gái "toàn Mỹ" trộm cắp một con chó hot và thưởng thức nó. Wells nhớ lại: "Tôi đã như thế, 'tôi sẽ cuốn sách này, tôi là người Mỹ.' Tôi đã rất thuyết phục. " Buổi thử giọng buộc phải mỗi nữ diễn viên phải cắn các con chó nóng mà ko có gì trong ngừng thi côngĐây. Wells giải thích: "Nếu bạn từng uống một tách bánh mì hot mà ko với bất cứ thứ gì trong Đó, nó rất khô. "Bạn thậm chí không thể nhai nó.Vì vậy, tôi đã nỗ lực để hành động như tôi đã thực thụ thưởng thức con chó nóng này, nó kéo dài trong 30 giây, chậm triển khai là 30 giây dài nhất trong thế cuộc của tôi.Và lúc họ nói," OK cắt, bạn sở hữu thể nhổ nó ra trong hậu sự rác, "khi tôi đã nhổ nó ra, [có thể] đã được lấp đầy mang bánh hot nhai và các giấc mơ của người dân chỉ trong hậu sự rác."

 

Tin mới hôm nay cho biết Wells trong Forev, Sophie, buồn bã trở về nhà từ buổi thử giọng này và tìm kiếm sự yên ủi trong khoảng người láng giềng của căn hộ, Pete (Matt Mider), một người bạn bình thường. Cả 2 đều cảm thấy cuộc sống của họ đã bị đình trệ. khi Pete halfheartedly buộc phải rằng họ kết hôn, Sophie đồng ý, nhưng không ai trong số họ biết ví như người kia là xịn. Ý tưởng về hôn nhân và ích lợi của nó đã thu hút được sự chú ý khi cô tham dự vào 1 chuyến tài xế tới Phoenix để lấy em gái của anh, Jess (Amanda Bauer), từ trường cao đẳng của cô. Jess không đồng ý có quyết định của anh trai mình lúc cưới Sophie. cuối cùng, hai người hàng xóm thậm chí ko hò hẹn. Sophie và Pete không phải tỏ ra bất mãn vì sự phản đối của Jess, nhưng sau lúc Jeep của Pete bị phá vỡ ở sa mạc, họ sẽ phải đối mặt có những cảm xúc thật sự của họ.

 

Tin mới hôm nay cho biết Forev là vai chính trước nhất của Wells trong một bộ phim điện ảnh. ngày nay, cô là nghệ sĩ trình diễn tại hí viện Lữ đoàn Công dân Los Angeles Upright. Cô đóng vai chính trong rộng rãi video hài hước, một số đã bị nhiễm virus, chẳng hạn như Sequence_4.mov, cảnh tắm nước kỳ lạ được đặt thành "Toxic" của Britney Spears và Siri Finds Steve Jobs Died. Cô là một chuyên gia về các ấn tượng nổi danh, và 1 trong các nhân vật ban đầu của cô là Manic Pixie Nightmare Girl. Siri sắm ra Steve Jobs chết cũng sao của mình Forev đồng dẫn, Mider. Cả 2 đều tham dự Đại học Texas và gặp nhau ở Austin. những đồng tác fake của Forev là Molly Green và James Leffler cũng tham gia Texas, nhưng Wells đã ko gặp họ cho đến lúc cô ở LA Trước lúc chụp Forev, Wells, Mider, và Bauer đã tập dượt và những cảnh ngẫu hứng với Green và Leffler trong phổ biến tháng . những diễn viên đã được nhận các khoản nguồn vốn vay "Các tài liệu khác của Kịch bản Phim", và Wells đã giành được 1 khoản nguồn vốn vay bổ sung cho việc ngoại hình bìa của những đĩa DVD đầu nô xuất hiện trong bộ phim. Bạn sở hữu thể xem một tỉ dụ về công tác của mình trên trang Facebook của Forev.

 

một tấm áp phích cho Forev biểu trưng cho buổi thử giọng đáng tiếc của Sophie sở hữu hình ảnh cận cảnh của 1 con chó hot cắn. lúc đến thời điểm để mang được bức ảnh của những loại bánh nóng bỏng trong cỗ ván rác, ngày chụp đã hết thời gian, do đó Green và Leffler đã sở hữu toàn bộ những viên chức và phi hành đoàn đang nhai những cái bánh hot để lấp đầy cỗ ván, tất cả niềm vui của Wells. Nhìn lại buổi thử giọng Do Thái quốc gia thực tế của cô, cô nhớ lại rằng cô cảm thấy cô phải nói điều gì ngừng thi côngĐây trước lúc cô rời đi, vì ích lợi của nhân phẩm: "Tôi quay lại sở hữu người đang quản lý buổi họp. , chậm tiến độ là suy thoái. " Wells bắt chước điệu mệt mỏi của mình trước lúc đột nhập vào tiếng cười - và rồi tôi rời đi, và hẳn nhiên tôi đã không đặt cuốn sách chậm tiến độ, Họ hỏi, 'Bạn sẽ ăn làm thịt cho điều này?' Tôi ko ăn làm thịt bò, và đất nước Do Thái là thịt bò, nhưng tôi như thế, 'Fuck yeah, tôi sẽ, tôi sẽ ăn thịt, bất cứ điều gì.' Nhưng trong đầu tôi, tôi đã nói, 'Không, đừng bán đi!' "

 

Dưới Radar gặp Wells, Mider, Green và Leffler vào ngày đầu tháng 6 để bàn luận về Forev trước lúc ra mắt thế giới tại LA Film Fest như là một phần của Cuộc thi Tự sự. Đây là phần của cuộc phỏng vấn với Noël Wells.

 

Chris Tinkham (Dưới Radar): làm thế nào bạn phát triển thành để ý tới diễn xuất?

 

Noël Wells: Tôi đoán về mặt kĩ thuật, tôi luôn muốn trở thành một diễn viên, nhưng tôi nghĩ chậm tiến độ là một giấc mơ về trục đường ống, hoặc tôi phải làm cho một dòng gì Đó nghiêm chỉnh. Tôi đã hành động ở trường trung học. Tôi đã làm cho hí viện cộng đồng, và tôi bị sợ hãi bởi truyền hình, như hài kịch và Saturday Night Live. lúc tôi học trung học, tôi thực thụ tức giận và trải qua công đoạn dậy thì và "Tôi sẽ phát triển thành một nghệ sĩ". do đó, tôi đã đi học phim, bởi vì tôi đã nghĩ chậm triển khai là 1 người tốt, nhưng thông qua các trường học điện ảnh, ngay cả lúc tôi học cách thức khiến mọi thứ, tôi vẫn thích, "Tôi vẫn muốn diễn xuất." do đó, tôi đã chuyển tới đây sau khi thấp nghiệp, và tôi bắt đầu học lớp tại UCB, vì tôi muốn trở thành hài kịch, và ngừng thi côngĐây là nơi tôi ở.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét