Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở tuyến đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối mang Nadine Schmoyer, chậm tiến độ là 1 cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người mang nhà hàng vào các năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi lái xe, điều chậm tiến độ khiến cho tôi buồn. "Tôi đã đề cập chúng ta phải làm cho 1 dòng gì Đó, và hiện nay chúng tôi đã có."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng khiến Ice Cream World tại South Whitehall, đã cộng tác sở hữu 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để mua các tàn dư của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, những đội khiến việc của những công ty nông thôn bắt đầu xé toạc những bức tường hỏa hoạn và đưa những nguyên liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau ngừng thi côngĐây, bắt đầu honking.
"Mọi người đang lái xe, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay dòng lên," Schmoyer nhắc. "Họ la hét, 'Chúng tôi không thể chờ đợi!'"
Công trình thậm chí đã được Kris Kringle bằng lòng. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, lúc công việc ban sơ tiến triển, một người lạ bỏ túi mang các món quà của bánh chiên và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông đó trước đây, ông nhắc tôi là ông già Noel ngày hôm nay, và ông đấy đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo đội ngũ làm việc ngày hôm chậm tiến độ.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp diễn. Cũng có sự thiếu nhẫn nại.
khi bãi đậu xe thôn dã đựng đầy xe ô tô vào ngày một tháng 5, 1 người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang kinh doanh. Người đàn ông bước vào có 2 đứa con của mình trước lúc chú ý ko với người nào chuyên dụng cho kem.
Bốn đối tác giảng giải có người đàn ông rằng đám đông đang ở ngừng thi côngĐây để vận dụng và phỏng vấn 25 công việc mà nhà hàng dự định phân phối.
Họ nhắc rằng họ đang chờ đợi một số ưng ý của chính phủ, nhưng sẽ sớm với một ngày công khai. Họ tự tin rằng kem và cửa hàng bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ phân phối menu tương tự như nhà Leo Kressley trình bày lúc mở shop vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez gần điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là một tòa nhà nhỏ bé. "Họ bắt đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ không có kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau lúc tòa nhà mở mang vào năm 1966, và một đôi lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
những người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy chí ít một sự dị biệt đáng kể ngay hiện giờ. các cửa sổ mới to hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt có phía nam tới ngã ba đường, họ phải đối mặt có hướng bắc đến Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào một ngày trời rõ ràng, bạn với thể nhận ra tất cả tuyến phố tới Blue Mountain trong khoảng đây. một số cây dương và cây dương cao là 1 phần của quan niệm, nhưng thung lũng to sở hữu thể trông thấy được.
Nhà hàng đã thay đổi tay nhiều lần tính từ lúc năm 1957. Nadine Schmoyer với nó từ năm 1982 tới năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, lúc anh ta ngừng lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở ngừng thi côngĐây sở hữu tôi và anh ấy kể với tôi rằng đừng phí thời gian nói chuyện với người bán hàng, do vậy tôi không nhắc gì cả, và Jim kể," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã nói chuyện khi trở lại mang một giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, lúc một ngọn lửa đốt tòa nhà nông thôn, cấu trúc được sở hữu bởi Jim Hilston, 1 thầy thuốc nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao điều hành.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa hoán vị này nghe đâu là hoạt động của những kẻ hiếp đáp. không ai bị kết tội về tội ác.
Joel Leh, người đã với và điều hành Masonry phổ thông trong suốt 24 năm, đang tìm kiếm 1 đơn vị mới với thể ko quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, 1 viên chức văn thư y tế, cũng rất nao nức có 1 dòng gì chậm triển khai mới mẻ.
Kế hoạch kinh doanh nông thôn đang trên đường: những Schmoyers và Lehs sẽ mang lại cho nhà hàng mang nhau, và sau hai hoặc ba năm Lehs sẽ đảm trách hầu hết doanh nghiệp.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét