Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết John Elway cách đây không lâu đã công nhận rằng Neil Gorsuch đã được bổ nhậm vào danh sách các người được đề cử bởi Tòa án vô thượng Neil Gorsuch, với logo của Denver Broncos trong cùng ngày mà Tổng thống Trump khoe khoang tại cuộc mít tinh tại Kentucky rằng những chủ sở hữu của đội sợ hãi các tin tức của ông đang giữ các đội ko ký vào Colin Kaepernick - Hoạt động chính trị hồi năm ngoái làm cho vượt bậc sự bất công mà người Mỹ da đen phải đối mặt mang những tiêu đề - đã đặt giả thuyết đạo đức giả trong chủ nghĩa hòa bình bị buộc tội.
 
Tin mới hôm nay cho biết khác mang tính phi chính trị, NFL đã cho thấy 1 sự hài lòng đa dạng đối mang 1 dòng hoạt động chính trị ngay thẳng. tập huấn viên của Patriots, Bill Belichick và hậu vệ Tom Brady đã được công khai ủng hộ Trump. chủ sở hữu của đội Robert Kraft đã được Trump cảm ơn vì sự ủng hộ của anh trong Ngày Inauguration Day và Kraft đã được phát hiện trên Air Force One. Jerry Jones và Thống đốc New Jersey Chris Christie đã sở hữu một tình bạn lâu dài và công khai, và Jones đã đóng góp nguồn vốn cá nhân tối đa cho cuộc chạy đua của tổng thống vào năm 2016 của Christie. 1 trong các ví dụ trực tiếp nhất về hành động chính trị bảo thủ trong lịch sử NFL mới đây phát xuất từ thương mại năm 2010 của Tim Tebow cho tụ họp vào Gia đình, một đơn vị thúc đẩy chính sách chống phá thai.
 
Tin mới hôm nay cho biết nhưng không người nào nhắc họ tin rằng Tebow với quyền quan điểm ​​của mình khi mà cảnh báo rằng ông ta nên lưu tâm tới hậu quả. không với cuộc trao đổi nào về việc Tebow đang tạo ra sự bất hòa trong phòng thay đồ có thương nghiệp của mình hay không. Quyết định của Kaepernick mặc áo xống sở hữu những hình ảnh chính trị cụ thể như là 1 phần của cuộc kháng cự của ông đã gây ra sự cuồng nộ lớn hơn phổ thông so có quyết định của Brady để sở hữu dòng mũ "Làm America Great Again" xem số đông camera trong một cuộc phỏng vấn - dù rằng cả 2 đều là tuyên bố chính trị. Elton có thể hoàn toàn đồng tình một người được đề cử Trump trên giấy với logo của đội của anh ta, và khả năng anh ta sẽ đối mặt mang 1 phần nhỏ của các hậu quả nhiều năm kinh nghiệm mà Kaepernick sở hữu được do phản đối của anh ta trong bài quốc ca rất mỏng .
 
kèm theo, chính trị của NFL ko chỉ ngừng ở đạo đức giả của giải đấu đối mang nhân viên và chủ nhân khác nhau của nó cho tham dự vào chính trị đảng phái. Cấu trúc của giải đấu tự nó phản bội hệ tư tưởng của NFL. Cấu trúc quanh đó những chủ sở hữu đội tỷ phú làm lợi nhuận to nhất mang thể, theo mối để ý của họ, Roger Goodell sẽ duy trì lợi nhuận của chủ nhân trên hết. mặc dầu có 1 số bắt buộc "gắn bó sở hữu thể thao", cách tổ chức NFL làm chính trị của nó chẳng thể hạn chế khỏi khi trao đổi về bản tính của giải đấu. Điều này đã diễn tả bản thân bằng phổ thông cách. Cuộc đương đầu trong khoảng thời gian dài của NFL chống lại luật chống độc quyền và sự bảo vệ mạnh mẽ việc miễn trừ chống độc quyền của họ đảm bảo rằng giả dụ với phát sóng bóng đá ở Hoa Kỳ họ sẽ là một đơn vị để lợi nhuận.
 
một miêu tả của điều này là cách thức người chơi được khai thác trong chăm sóc sức khoẻ của họ. ví dụ rõ ràng nhất về điều này là thảo luận càng ngày càng nâng cao và sự lơ đãng về sức mạnh của người chơi lúc kể tới CTE. lúc kiến ​​thức về CTE và ảnh hưởng của nó đối sở hữu người chơi trong quá khứ và hiện nay, cuộc khủng hoảng sức khoẻ sẽ đe dọa sự tồn tại của giải đấu. nếu những hoạt động ngày nay của NFL đối có CTE là bất kỳ dấu hiệu nào, vốn sẽ được dành đầu tiên hơn sức khoẻ và cuộc sống của các người chơi có thể làm giải đấu phát triển thành khả thi hơn. cùng 1 động lực diễn ra trong kết tội lạm dụng thuốc giảm đau của giải đấu trong việc điều trị người chơi - lạm dụng theo phương pháp như tăng khả năng cạnh tranh của đội có giá thành của người chơi. Nó là phải chăng cho các đơn vị quản lý cao nhất của công ty Patriots để hỗ trợ Trump bởi vì Trump ko trang nghiêm đe dọa mô phỏng cho NFL. Đối có một tổ chức đang ngày càng còn đó trong bóng tối của cuộc khủng hoảng sức khoẻ, họ chẳng thể tìm được 1 người bạn phải chăng hơn chính quyền hiện giờ mà ko quan tâm đến các quy định và nghiên cứu kỹ thuật tương thích sở hữu thái độ của họ đối với trông nom sức khoẻ của người chơi.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét