Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết vừa qua, Trump đã lâm vào trạng thái bàn luận có phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở quá trình của cô lúc cô hỏi anh về lịch sử của anh lúc đưa ra nhận xét về phụ nữ.

Anh đập Kelly để nướng anh, đề cập rằng "bạn với thể thấy máu đang chảy ra trong khoảng mắt cô ấy, máu chảy ra trong khoảng cô đó - bất cứ nơi nào" trong cuộc tranh cãi.

Tin tức 24h cho biết khi người kỳ vọng của đảng cộng hòa được kêu gọi cho nhận xét không liên quan, ông chối từ xin lỗi. Đi xa hơn để kể rằng Đó là Kelly nợ ông 1 lời xin lỗi.

Ông đã tới Twitter để đánh lại các người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị chính xác "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại khiến việc và dừng phung phá thời gian và sức lực vô nghĩa! "

ứng viên tổng thống năm 2016 kể thêm rằng các nhận xét của ông về Kelly ko được nói đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối có mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn mang thể thấy mang máu chảy ra từ mắt cô đấy, máu chảy ra trong khoảng cô đó bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần mang ý nghĩ, 'anh đấy tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết một thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi đến Daily Mail Online biểu lộ phương pháp mà Trump đã làm Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc tranh luận về GOP, nói rằng: "Cô ấy là 1 mớ hỗn độn với sự giận dữ của cô ấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra trong khoảng mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan trọng hơn. Chỉ sở hữu 1 kẻ ngu đần mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã có lời chung cuộc trong bộ phim Trump, kể rằng cô sẽ ko xin lỗi vì đã làm cho công việc của mình và đã đến khi phải tiếp tục.

Chủ nhật, ông Trump nói về Gặp Gỡ báo chí rằng ông sẽ kết thúc quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phạm pháp ước tính khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh quản lý nào mà Barack Obama đã đưa ra để bảo vệ họ.

Trong 1 cuộc phỏng vấn phổ biến mang Chuck Todd của NBC, người tìm việc tổng thống giải thích quan điểm của ông về 1 số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ những gia đình sở hữu nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về những người di dân bất hợp pháp sở hữu thể ko mang nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ khiến cho việc với họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi mang 1 quốc gia, hoặc chúng tôi ko mang một đất nước", ông đề cập thêm.

Người buôn bán kể rằng ông sẽ thúc đẩy công đoạn trở lại đất nước cho một số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu gần đây của Pew, yêu cầu của Trump mang nghĩa là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau lúc ông xuất hiện giờ Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho trẻ con cưỡi trên phi cơ trực thăng của mình và hình ảnh ăn giết thịt heo.

một khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông sở hữu phải là Batman hay không mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước tiên của ứng viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump nói rằng Mexico nên trả tiền cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Con số nói rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và nâng cao lệ phí visa cho các giám đốc và nhà ngoại giao Mexico tới nước này cho tới lúc nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump đề cập rằng ông cũng sẽ tăng lệ phí về thẻ qua biên thuỳ và thị thực lao động NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như tăng lệ phí tại các cảng nhập cảnh trong khoảng Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên nâng cao gấp ba số lượng các viên chức Nhập cư và Cải tạo hải quan và những đơn vị nên được thuê để kiếm việc khiến từ người lao động thất nghiệp bản xứ trước lúc buộc phải thị thực cho những người từ nước ngoài.

Ông đề cập rằng các nhân viên ICE nên đi cùng mang các cơ quan thực thi pháp luật địa phương nhắc đến các băng lực lượng đặc trưng là những người phi pháp ở nước này là các người thuộc những công ty tầy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét