Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới |hôm nay cho biết ngày của mẹ chóng vánh tiếp cận, và khi mà những đồ ngọt, mùi hương và thẻ là các cử chỉ thấp đẹp, chúng với thể dự báo được và ngắn ngủi.

nếu như bạn đang tìm kiếm món quà tuyệt vời nhưng bất thần chậm triển khai tiếp diễn cho, khoa học với thể là câu giải đáp. Bạn sở hữu thể không mường tượng mẹ của bạn như một công nghệ viên nhưng cô đó ko một mực phải là - ví như cô ấy yêu âm nhạc, luôn chạy trốn, hoặc thích sống động và vui vẻ, có một món quà khoa học dành cho cô ấy.

Con bướm xã hội

Cô sở hữu cấu hình trên mọi mạng xã hội to, với phổ quát người bạn trên Facebook và người theo dõi Twitter hơn bạn và phụ kiện ham mê của cô đấy là điện thoại thông minh của cô ấy.

Tin mới hôm nay cho biết điện thoại thông minh không chỉ là đồ vật bạn chuyện trò hoặc viết tin. đơn thuần chỉ cần đặt, nó là một trong các thiết bị cho hồ hết mọi thứ trong cuộc sống của mẹ. Cô ấy với thể lướt web, chuyện trò mang bạn bè và gia đình và cập nhật tình trạng của mình bất kể cô đó ở đâu. Và quên chờ đợi để bố tự hỏi trục đường đi. với dịch vụ định vị GPS và vị trí, mẹ mang thể điều hướng theo cách riêng của mình, sắm những nhà hàng và cửa hàng gần nhất và thậm chí tìm trang bị của mình ví như bị mất. Thêm vào ngừng thi côngĐây là máy ảnh chất lượng cao, tính năng tự động lấy nét nhanh và phổ biến hiệu ứng máy ảnh, mẹ bạn với thể chụp ngay các phút giây gia đình bạn ham mê trên đường đi.

giả dụ mẹ thích đọc, với thể chuyên chở sách xuống điện thoại hoặc trải nghiệm màn hình lớn hơn, mẹ sở hữu thể chạm vào máy tính bảng và đọc những tiêu đề yêu thích, chuyên chở vận dụng và với thư viện phim hồ hết ngay trong tầm tay.

phù hợp và tuyệt vời mẹ

Cô đó làm việc siêng năng và vẫn sở hữu thời gian để làm cho việc, cô đấy đã cưỡi ngựa mới nhất của sức khoẻ và lên kế hoạch cho những hành trình cuối tuần đầy những hoạt động vui nhộn, thể chất của gia đình.

Đối mang người mẹ xoành xoạch chuyển di và muốn giữ sức khỏe và khỏe mạnh, 1 ban nhạc thể dục là 1 phụ kiện cần yếu. Mẹ mang thể theo dõi nhịp tim của nó, bao lăm bước cô đấy chụp và đặt mục tiêu luyện tập hàng ngày. Cô ấy thậm chí với thể theo dõi điều mà cô đấy yêu đầy đủ nhưng hình như ko với đủ để ngủ! 1 số ban nhạc thể dục thậm chí còn cho phép bạn đồng bộ sở hữu điện thoại thông minh để mang thể quản lý số liệu Thống kê trên đồ vật hoặc trái lại, kiểm tra email, tin nhắn và cuộc gọi ngay từ cổ tay của bạn.

kể kể từ âm nhạc và workouts đi tay trong tay, tai nghe thể thao cũng là 1 phụ kiện tuyệt vời. Cho dù cô đấy đang chạy, tập thể dục hay chơi thể thao, tai nghe sẽ giữ cho cô đấy cổ vũ hết mình. Chúng được bề ngoài vừa vặn vẹo và an toàn trong tai, có khả năng chống mồ hôi và với thể rửa được, cho dù tập dượt luyện tập găng hay căng thẳng tới mức nào, cô đấy vẫn được bảo vệ.

Mẹ chụp ảnh

Cô đó là nhiếp ảnh gia gia đình thường trú, cô đó mang túi máy ảnh thay vì ví tiền và các tấm trải giường của gia đình cũng nâng cao gấp đôi dưới dạng phông nền.

Đối với mẹ sáng tạo, chụp màn hình vui vẻ, 1 máy ảnh nhòe ảnh ngay tức khắc vừa hoài cổ vừa vui vẻ. Mẹ cứng cáp sẽ dành hàng giờ chụp các bức ảnh có kích cỡ của ví mà bà với thể hiển thị xung quanh nhà hoặc đưa ra làm cho kỷ niệm để 1 gia đình gặp nhau.

nếu như mẹ là 1 nhiếp ảnh gia thèm khát, cô đó sở hữu thể muốn với một máy ảnh cao cấp hơn như máy DSLR cho phép bạn tự do hơn trong việc xếp đặt chủ đề và tạo các bức ảnh nhiều năm kinh nghiệm mà bạn với thể thổi lên và treo lên tường.

Đối mang các lần mẹ bị mắc kẹt trên khán đài hoặc ở hàng ghế sau tại buổi ballet, 1 máy ảnh siêu zoom mang ​​thể đưa cô đấy tới gần mọi hành động, do đó cô đấy với thể chụp các bức ảnh và video rõ ràng Xa cô đó đang ngồi.

ý trung nhân âm nhạc

Cô ấy mang một danh sách phát cho mỗi dịp, cô đấy chia ra trong bài hát tự nhiên và thỉnh thoảng một khoảnh khắc nghịch lý xảy ra trong nhà bạn lúc bạn thấy mình nhắc sở hữu mẹ để khước từ âm nhạc vì nó quá lớn.

Tin mới hôm nay cho biết một vài tai nghe xuất sắc cho phép mẹ nghe nhạc của cô ở chất lượng cao mà không khiến cho phiền cả gia đình. Ở phía bên kia, một cặp tắt tiếng ồn có thể chặn âm thanh nền ko mong muốn, ví dụ như con nít ầm ĩ - nút tắt tiếng tư nhân, ví như bạn muốn. Họ cũng làm cho những điều như đi xe điện ngầm, chạy hoặc xem phim đêm khuya khi mọi người ngủ ngon hơn.

Nhưng điều chậm tiến độ không với nghĩa là bà mẹ không thể luồn lách và quậy các giai điệu theo thời gian. chậm tiến độ là lúc loa Bluetooth đi ra để chơi. Cô đấy mang thể phát nhạc ko dây từ điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc MP3 của mình và thậm chí có cả cuộc gọi bằng loa. Và bởi vì phổ biến loa không dây đang phát triển thành quá nhỏ và nhỏ gọn, thậm chí không thấm nước, bạn không bao giờ thực sự biết khi nào và ở đâu mẹ sở hữu thể quyết định thả những giai điệu và bắt đầu bữa tiệc.

Mẹ bắt mắt

Cô ấy là 1 geek huyền thoại, cô ấy đeo tai nghe của mình vòng quanh cổ như một lời tuyên bố bắt mắt và cô đấy thích hợp mang điện thoại sáng tạo của mình bằng đôi giày.

Trộn thời trang của mẹ mang 1 cặp tai nghe hấp dẫn. Chúng sở hữu phong cách phổ biến, với đa dạng cái, màu sắc và thiết kế vui nhộn và trùng khớp 1 phương pháp thiên nhiên giống như cổ trên đầu, làm chúng phát triển thành phụ kiện tuyệt vời. nếu như đeo 1 dây đeo tai nghe chẳng phải là điều của mẹ, rộng rãi tai nghe gấp lại và đi kèm có 1 trường hợp mang sang trọng để đi du lịch tiện dụng. 1 số thậm chí cho phép bạn chuyển ra khỏi headbands để tùy chỉnh giao diện.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét