Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết buổi sáng là 1 phần thiếu thốn của ngày công viên then chốt. dự kiến ​​xây dựng lúc đám đông tụ tập bên ngoài cổng, và một lần bên trong, du khách mang một vết nứt khi đánh lên những mẫu xe mê say trước lúc đám đông tới. (Shhhhh, một số người vẫn còn đang ngủ).

Tin mới hôm nay cho biết nhà khai thác công viên biết trị giá của sự vững mạnh sớm. 1 số công viên thực sự tạo ra 1 số lượng cung ứng ra khỏi những khoảnh khắc mở màn - hay còn gọi là giọt dây thừng. các tour du hý đặc biệt cũng thường xuyên khởi động vào buổi sáng. Universal Orlando cung ứng cho mọi đứa ở trong khách sạn của họ 1 sự khởi đầu tại Islands of Adventure hay Universal Studios, và giả dụ bạn ở trong một khách sạn Disney, với một số ích lợi trước khi khai trương dưới hình thức Extra Magic Hours trong một số ngày. Disney World đã giới thiệu Early Morning Magic, một sự kiện đặc thù cho phép nhập cảnh sớm vào 1 phần nhỏ của Magic Kingdom - cộng có bữa ăn sáng - mang giá $ 69.

Tin mới hôm nay cho biết những người khác chỉ đơn giản kể "Come on in" vào giờ được chỉ định. bởi thế, hôm nay chúng ta hãy giữ tiền tài chúng tôi rồ dại trong túi của chúng tôi và tụ hội vào ích lợi chim ban đầu mà đi kèm với thường xuyên nhập học tại những công viên mấu chốt ở Central Florida.

Đây là hướng dẫn của chúng tôi để đến chậm triển khai sớm - và phải làm gì trước hết.

Hình ảnh: Sáng sớm tại các công viên tiêu khiển

Daybreak là 1 phần được thẩm định thấp trong ngày công viên chủ đề tại Orlando: Sự tham gia xây dựng khi đám đông tụ tập tại cửa khẩu, sau chậm tiến độ du khách mang một vết nứt ở các chuyến đi ưa chuộng trước lúc đám đông vun đắp.

đi lại

Buổi sáng chào mừng công viên lâu đời nhất của Disney World rất tinh tướng đến nỗi nó mang một dòng tên: "Magic Kingdom Welcome Show". lúc các người đi công viên nán lại trước đầu Mickey Mouse hoa trong bóng tối của nhà ga, một thành viên dàn diễn viên đón chào khách trong khoảng sân ga. những cặp vợ chồng hát và nhảy theo cách ngừng thi côngĐây 2 thế kỷ trước, phản chiếu giọng điệu của Main Street U.S.A. với phần lớn váy và mũ rơm đang đi lại.

những tác phẩm bao gồm "Good Morning", "Zip-A-Dee-Doo-Dah" và "Casey Jr." trong khoảng "Dumbo".

Đó là rất nhiều những build-up cho chuyến tàu đến, toting 1 tá hoặc như vậy nhân vật. Mickey và tổ chức đã tới. khi đoàn tàu đi qua góc nhìn, mang 1 tập thể oooh / aaah và 1 bức ảnh chụp nhanh ngay tức thì.

những nhân vật xuất hiện cho một tẹo vẫy tay chào và vui vẻ và 1 đếm ngược 10-9-8 để mở công viên.

Folks rất phóng đại rằng Disney với một lời nhắc nhở gần gũi để đi bộ "an toàn và chậm" tới đích của bạn. Tôi khuyên bạn nên hướng đến những mục ham được chờ đợi lâu như Space Mountain hoặc Flight Peter Pan. ngoài ra, vào tuần trước, lúc tôi trở lại Seven Dwarfs Mine Train thì thời gian chờ đợi đã đăng là 50 phút. ("Not bad", kêu lên 1 người qua con đường. Bạn đã được cảnh báo)

Quyết định gây chia rẽ

không với bài hát-khiêu vũ như chơi lệ lúc Epcot mở cửa vào buổi sáng - nhưng sở hữu một thủ thuật. Trong phổ quát năm, công viên đã mở cửa theo ca. thế giới mai sau, cạnh sắp cổng chính mở cửa khi 9 giờ sáng. toàn cầu trưng bày - mang thể bạn gọi nó là "các quốc gia" - mở cửa lúc 11 giờ sáng ... cho số đông các phần.

Khách truy hỏi cập có thể quay trở lại World Showcase nhưng họ sẽ giới hạn lại ở biên thuỳ giữa Na Uy và Trung Quốc (một cụm từ chỉ có ý nghĩa ở đây). Hãy thử đi theo hướng khác và bạn sẽ vượt qua Pháp, nhưng các con phố tới Ma-rốc được bảo kê bởi những thành viên diễn viên dí dỏm dây buộc. trung thực, ko sở hữu gì để làm cho ở chậm tiến độ trước 11 giờ sáng vì hồ hết đã đóng cửa. Ngoại lệ: nhà hàng Les Halles Boulangerie của Pháp mở cửa phục vụ bữa sáng, bánh baguette và hơn thế nữa

Sự thu hút điên cuồng duy nhất trong Future World vào thời điểm này, tôi nhắc, là Test Track, vì Soarin 'đóng cửa để mở mang. giả dụ tuyến đường dây ngắn - kể, 10 phút hoặc ít hơn - đối có Tàu vũ trụ địa cầu, tôi sẽ khiến cho điều chậm triển khai khi đi vào.

Tôi chỉ sở hữu một hồi tưởng về các giọt giọt của kỷ nguyên Daddy Dash năm 2014, lúc cơn sốt "đông lạnh" buộc cha của những cô gái trẻ chạy đua để gặp Anna và Elsa. có nhẽ chúng ta sẽ có phiên bản cập nhật lúc cái Frozen Ever After và những điểm hot khác của Arendelle được trưng bày trong World Showcase vào mùa hè này.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét