Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ tìm thấy ước tính doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị trường trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. các Con số bán hàng dưới đây là ước tính dựa trên thông tin được sản xuất bởi cung ứng Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước tính doanh thu cho tháng 2 năm 2017 sở hữu thể tậu thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết sở hữu hai điều cần lưu ý khi đọc dữ liệu này. các Báo cáo này chỉ là ước lượng cho việc bán hàng chuẩn y Diamond để chỉ đạo những nhà bán buôn thị trường. không bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, cửa hàng sách hoặc thị phần nước ngoài. Vì phần đông những độc giả truyện tranh thường xuyên được chuyên dụng cho phê duyệt kênh bán hàng này, các Báo cáo này là một chỉ báo tốt về xu thế bán hàng chính ở cấp độ bán buôn. mặc dù không phải phần lớn những bản sao sẽ bán cho độc giả, mỗi nhà bán buôn đang tìm các gì họ nghĩ rằng họ với thể bán, bởi vậy những thiên hướng ở cấp độ bán buôn phải là đề đạt sắp đúng khuynh hướng bán hàng ở cấp độ người đọc để bàn bạc.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho các truyện tranh bậc nhất và ngành hàng đầu được liệt kê dưới đây. Đây ko phải là thị phần chung. Tôi chỉ đối phó sở hữu số mà tôi sở hữu thể nhìn thấy và đá xung quanh trong hệ thống crunching Báo cáo tăng trưởng của tôi. đôi khi những Con số này bị đè bẹp và bị thâm tím trong thời kỳ này.

Tổng doanh thu ước tính cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, nâng cao 309.340 tổ chức kể từ tháng 2 và nâng cao 547.699 công ty trong khoảng tháng 3 năm 2016. DC Comics mang tỷ lệ lớn nhất trong 300 truyện tranh hàng đầu có 40,73% tổng số lượng đơn vị bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh sở hữu 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất trong khoảng ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe hai mang 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện lý tưởng (2015)" # 25 ở xếp hạng một sở hữu ước tính là 113.934 đơn vị.

Tổng doanh thu ước lượng của 300 ngành là 380.898 ngành nghề, tăng 63.700 căn hộ trong khoảng tháng 2 và giảm 62.901 chiếc từ khi tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách ngành tháng ba là "Saga v7" của Image Comics mang 22.903 tổ chức.

Tôi sẽ quay lại sau mang 1 Đánh giá về các Báo cáo dưới đây.

ví như bạn muốn nghe 1 cuộc luận bàn chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy rà soát những tập Báo cáo Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài các tập chậm triển khai, mỗi thứ hai là một tập truyện Weekly Comics Spotlight sở hữu truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của 1 số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi biểu thị 1 loạt những gì hiện đang được xuất bản. ví như bạn đang kiếm tìm rộng rãi truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan yếu Previews mới nhất với những đoạn phim trong khoảng các người ngưỡng mộ truyện tranh khác nhau kể về truyện tranh họ say mê. có hàng ngàn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, những phần xem trước Spotlight là một phương pháp tuyệt vời để Nhận định về những thứ có thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi một chặng đường dài nói bắt đầu từ bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn trong khoảng những bộ phim khiêm tốn. Sau những bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối các năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu các năm 2000, khí hậu hiện tại của chúng ta về những bộ phim truyện tranh vượt quá các giấc mơ tuyệt vời nhất của người ái mộ lớn lên trước khi bước sang thiên niên kỷ mới. hiện nay tuồng như ko có gì ngoài bảng xếp hạng, với những siêu anh hùng bí hiểm như Ant-Man và những thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được các sự cải tiến ngân sách lớn của riêng họ, giới thiệu họ có khán nhái thế giới và biến họ thành tên trong công đoạn này.

các người ái mộ của Marvel đã mang Logan lý tưởng, nhưng Marvel Studios với một bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người ngưỡng mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. hai, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông tuyệt vời theo phương pháp riêng của họ, nhưng cả ba đều hẹn sẽ giới thiệu một loạt các nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thực này, chúng tôi đã tụ họp 1 tóm lược các nhân vật trước đây mà đa số chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong các tháng tới. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét