Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê có một chút thông báo về nó ... khác với thực tế nó có vẻ như mang tính năng hybrid khổng lồ của Hulk và Wolverine. bữa nay, tổ chức đã nâng nắp loại nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được bật mí phê duyệt Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem lực lượng mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như một phần của loại game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath kết hợp với Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để săn lùng những Dự án Weapon X hồi sinh. mặc dầu Dự án đã tập hợp vào các người liên quan đến đột biến trong quá khứ, lực lượng mới của Logan phát hiện ra kế hoạch ác nghiệt nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, nếu như hình ảnh trêu ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn những tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh tăng cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để phóng thích thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết nếu đất nước Bosnia này gần có Arsenal, đây là một đôi lý do vì sao nó với thể là một động thái hoàn hảo cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết tới như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã lớn lên ở Đức, và anh đã được tập huấn như hậu vệ theo cách thức của Đức, nhưng anh với một thái độ Bosnia và Balkan. một tí hài hòa kỳ lạ, nhưng có thể hiệu quả.

tư nhân, anh đấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong một loại áo Arsenal vào khi này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là 1 chiến binh thực thụ, chuyên nghiệp giải quyết, và luôn sẵn sàng cho một cuộc chiến. Anh ta cũng sở hữu thể đóng góp đầy đủ trong cả phòng thủ lẫn tấn công.

Anh đó vẫn còn rất trẻ và có gần như chỗ để cải tiến. Kolašinac sở hữu thể chơi ở một vài vị trí và anh đấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac có 1 'sức mạnh tinh thần' hoàn hảo mà kiên cố sẽ hấp dẫn Arsene Wenger. Anh đã ghi một bàn thắng của riêng mình trong trận đấu trước tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau Đó, anh đã chơi có sự tự tin của một cầu thủ giàu kinh nghiệm, sở hữu thể đặt điều xấu số ngay sau anh 1 bí quyết nhanh chóng.

Anh đó cũng đã với 1 chấn thương dài hạn cách đây vài năm, nhưng đã hồi phục và giành lại vị trí của mình trong sự bắt đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal sở hữu một vài mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh đó. Anh ấy đề cập tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã đề cập tiếng Anh, vì thế nên anh ta tiện dụng thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã xuất sắc trong Bundesliga, ngay cả khi chúng tôi không thể nói tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh ấy chơi như một hậu vệ trái, nhưng cũng với thể chơi như tiền vệ phòng thủ trung vệ và phòng vệ.

có lẽ anh ấy không với chất lượng phải chăng cho Arsenal nhưng anh đấy không xa và đã rẻ hơn Monreal hoặc Gibbs đa dạng hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

những gì anh đó có thể đem đến cho Arsenal?

Anh ta có thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta lúc anh ta là chiến binh to, và 1 cầu thủ cam kết.

Kolašinac có tính cách hoàn hảo, và đã cho thấy các đặc điểm lãnh đạo lúc còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh sở hữu tức là anh luôn sẵn sàng tranh cãi, hét lên, và lạnh nhạt - điều mà Arsenal rất thiếu. thỉnh thoảng, bên cạnh đó, anh ấy phạm sai lầm và la hét đột nhiên sở hữu lý do gì, tôi cứng cáp rằng anh đó sẽ khiến cho việc lúc anh ấy ở lứa tuổi.

Kolašinac vững chắc với thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và sở hữu thể đem đến 1 dòng gì chậm triển khai dị biệt cho đội mà không cần phổ thông thời kì để khắc phục. Anh ấy là 1 tuấn kiệt nghiêm túc, sẵn sàng cho một thử thách to, và giải đấu rẻ nhất ở châu Âu là thấp nhất cho anh ấy.

Là một người mến mộ Arsenal của Bosnia và 1 Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đấy tại Emirates, và tôi ko nói rằng chỉ vì anh đó đến từ đất nước tôi. Tôi đề cập điều này vì tôi đích thực yêu Arsenal, và tôi thực thụ đánh giá Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét