Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết cho nên, những gì đang mang trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu giải đáp không phải là tương đối đơn thuần.
 
Tin tức 24h cho biết đã mang một số cuộc chiếu cho đến nay cho tin báo junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham gia buổi ra mắt toàn cầu vào tối thứ ba tại rạp hát Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt cung cấp cảnh nguồn hỗ trợ trung bình - không với spoiler ở đây! - nhưng không mang gì xảy ra sau các khoản nguồn đầu tư, làm tiếng rên rẩm hoảng hồn từ những người ở lại cho đến khung chung cuộc. UPDATE: Khán kém chất lượng quốc tế đã được đối xử mang 1 cảnh mới sau lúc các khoản tín dụng.
 
Tin tức 24h cho biết điều chậm triển khai cho biết, hoàn toàn mang thể là Marvel với thể bổ sung thêm 1 khoản tín dụng cho việc phát hành kịch bản, để cho các bạn trả tiền thêm một chút cho khoản tiền của họ. rút cuộc, "Captain America: Civil War" không đạt được các rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, do đó vẫn còn gần như thời kì để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hành ca khúc đối nghịch khi kể về các cảnh hậu nguồn vốn vay, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện sở hữu thể giám định 100% đối với Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong một thời kì dài 147 phút, bởi thế có nhẽ thấp nhất là không có cảnh tín dụng nào ... hiện tại.
 
Tôi đích thực ghét phim xấu. đôi khi loại gọi là "những bộ phim tồi" với thể rất vui vẻ trong cách thức mà họ tạo ra sự kinh khủng. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim say mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc thù này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù có 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã với Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity phần lớn và nó đã khiến việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi ham mê trong khi to lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, ko đang tâm, và chỉ là tình cảm vô nghĩa. Mọi người luôn đề cập mang tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít ra bộ phim ngừng thi côngĐây sở hữu trái tim và tâm hồn so có các thùng rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm kinh khủng đó) . vì thế, có điều ngừng thi côngĐây, chúng ta hãy Quan sát một số rác rưởi và, vì sự đa dạng, chúng ta hãy kể từ năm 2013 - xuống:
 
khi mà tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ tại sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực bất nhẫn và nó phấn đấu khiến cho nó đa số vui vẻ và những trò chơi tại những điểm, đặc thù là có Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau khi xem vào những thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần rộng rãi hơn nữa. các thứ mang thể để lại cho trí hình dung thậm chí còn ám ảnh hơn các gì được hiển thị (ví dụ: một số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí hình dong của chúng tôi, thậm chí còn ám ảnh hơn các gì họ đích thực mách nhỏ cho Người xem), ngừng thi côngĐây là 1 bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn mang thể đã được đưa vào tài khoản. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không xác nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ mua bán văn phòng nghèo khó, một số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: nghĩa vụ của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã không làm vậy, bởi vì bộ phim là 1 mớ hỗn độn về tính bí quyết và giọng điệu. ví dụ, 1 cảnh trong phim miêu tả nhân viên vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết mổ chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn tệ cần phải có như thế nào, và mang 1 ngón tay, cậu ấy là 1 kẻ làm ác hoàn toàn, nhưng cậu đấy vẫn được vật dụng những mẫu 1 lót đáy? Bộ phim rõ ràng sở hữu những điểm sáng của nó, Jim Carrey là hoàn hảo như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim nỗ lực vô cùng để sở hữu 1 trái tim (mà nó làm cho ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự sở hữu tức thị tinh thần và hí hước là tương tự (Mark Strong đã tạo ra một loại gì Đó đặc biệt, một anh hùng phải chăng chỉ là phải chăng như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã phấn đấu quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét