Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày đầu tiên là điều tốt. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không đa dạng lắm. Đáng buồn thay, hầu hết chúng ta đều phải ứng phó với chiếc thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là khởi thủy số 2 gây ra chứng đau mãn tính, sở hữu hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề ko phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi những cơ xung quanh, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối không bao giờ hoạt động cách ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được ngoại hình," Jill Miller, giáo viên yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giải thích.

các thủ phạm tiêu biểu của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn khiến việc cả ngày sở hữu thể tạo ra sự mất thăng bằng trong cơ thể bằng bí quyết làm yếu cơ bắp, Miller đề cập. (Xem thầy thuốc hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để tìm ra nguyên nhân gây ra đau đặc trưng của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất cân bằng này sở hữu thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga cố định (đặc biệt là cân bằng một chân) mang thể gây bít tất tay cho đầu gối, khi mà phong thái ngồi xổm và phơi nắng với thể cải thiện sức khoẻ của chân và tránh sự kích thích đầu gối. Đối mang bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hiện với nhận thức và ổn định đầu gối bằng bí quyết tích cực ký kết các cơ quanh đó họ, Miller đề cập.

Điều chậm triển khai đang được nhắc, có 1 số đặc điểm cụ thể với thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề có thể là vấn đề nếu thực hành ko xác thực. chậm triển khai là lý do tại sao phải chăng nhất bạn nên tìm một thầy giáo có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng viên yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist nhắc. tuy nhiên, hãy kiên cố để giáo viên của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rốt cuộc, hãy nhớ: "Nếu một phong độ không cảm thấy tốt, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không khiến cho nó", Miller nhắc.

Theo Thể thao Anh, mang phổ quát người tham gia các sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng có số lượng to hơn bạn đập những lòng phố, bạn có thực hiện những biện pháp ngừa phù hợp để kiểm soát an ninh bản thân chống lại thương tích ko ?

phổ biến nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận khích lệ sẽ bị chấn thương trong một năm học, sở hữu 40% những thương tích ảnh hưởng tới đầu gối, vì vậy điều quan trọng là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" với thể là đúng cho tập luyện thể dục thẩm mỹ hoặc tập dượt sức mạnh, nhưng lúc nhắc đến khớp, đau thường là 1 dấu hiệu của 1 vấn đề. Nó có thể hiểm nguy chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và có khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn lúc tiêu dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất đề cập.

Ngay cả với giày dép tốt nhất, phong thái rẻ nhất và bí quyết đào tạo và điều dưỡng thấp nhất, nhóm trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục 1 chân với đầu gối tương đối cong sở hữu thể lên đến bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, chậm triển khai là to.

hồ hết những cơn đau đầu gối ở những người tập luyện cho một cuộc chạy marathon là do sự quá chuyển vận của các mô do dùng quá mức. cách thức tốt nhất để giảm thiểu điều này là dành gần như thời gian để dần dần tập tành và hạn chế khiến cho việc quá nhanh để với thể thích nghi mang thời kì phù hợp để nâng cao sức ép mà bạn đang trải qua. Việc với được giày dép phải chăng nhất với thể cũng là điều cần thiết, nhưng giả dụ bạn mới bắt đầu và giả dụ bạn với bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải mang Đánh giá chuyển động bằng video do 1 chuyên gia về vật lý trị liệu sở hữu trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học chuyên nghiệp thực hành. đa dạng người với phần lớn các dòng lề thói xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà với thể đáp ứng rất tích cực để tập huấn phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét