Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim gần đến Suicide Squad. làm thế nào chuẩn xác một người nhận được trong tâm trí của một kẻ điên loàn thần kinh tương tự là không thể biết được đối với phần lớn những diễn viên ko phải là diễn viên, nhưng những phản kháng điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một dòng nhìn thoáng qua về cách này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe đầy đủ chi tiết trước đây - heo, tinh khí, thư tình đến Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát rất nhiều chúng trong một loại nhìn đau đớn về những pha nguy hiểm điên cuồng Leto (người, trong khoảng đây, chúng ta sẽ đơn giản chỉ gọi là "Joker") kéo trong thời kỳ phân phối phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất thế giới

dĩ nhiên, thời điểm Joker đến nơi, anh đã sẵn sàng biểu thị sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. mặc dù anh đã bỏ lỡ vài ngày trước tiên quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang gánh vác công tác rất trang nghiêm, bằng bí quyết gửi cho họ một tin nhắn video đẹp và một con lợn chết. Tại sao? không ý kiến. Lợn sở hữu can hệ gì đến chiếc gì?

Tin mới hôm nay cho biết  các món quà tiếp tục mang các thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, 1 số viên đạn, với ý nghĩa. không những thế, Joker cũng để ý tới việc ko tôn trọng những thứ như "không gian tư nhân hoặc oắt giới" và gửi bao cao su tiêu dùng và hạt lỗ đít cho mọi người. đích thực đẩy biên cương ở đây. Ông đã sử dụng chúng cá nhân? ko rõ.

thiên nhiên, ông hình như đã giảm thiểu gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này rà soát nhân vật-khôn ngoan, như cô là một quân thù của Joker, nhưng sự khuyết điểm nghe đâu lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

một lần nữa, Davis đã kể rõ rằng cô ấy chẳng phải là tất cả các người để ý đến những món quà như vậy, như cô ấy đề cập với Entertainment Weekly.

"Tôi đã không nhận được bất kỳ tư nhân nào, nếu như ko tôi sẽ có chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh đấy chơi bóng - và tôi đã nhắc," Hãy để ý tới Joker ", cô giải thích

Các bạn diễn viên là 1 trong những điều, nhưng Joker rõ ràng là với 1 điểm mềm trong trái tim của mình cho cộng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối với cô, anh tặng 1 con chuột sống trong hộp đen, cộng mang một bức thư tình. trong khi nội dung của bức thư không rõ, không sở hữu cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho ai chậm triển khai 1 con chuột, do đó các lời anh viết ko sở hữu nhiều ý nghĩa.

lúc đầu, Robbie nhắc rằng cô đã được thu nhập trong khoảng món quà, nhưng đã tới để đánh giá cao nó - mặc dù một số người điên nhắc với cô ấy để giết nó. Thay vào Đó, cô tậu cho cô 1 "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và phần lớn những thứ này", cô kể với EW.

cuối cùng, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro phê duyệt, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc tuy thế, Robbie vẫn rất ấn tượng sở hữu sự cam kết của Joker.

Cô đề cập mang tờ Daily News: "Những gì anh ta khiến sở hữu nhân vật thật xuất sắc. "Ban đầu nó là đối mặt (để được gần gũi) nhưng ngày nay tôi rất quen với nó, tôi nghĩ rằng nếu tôi nhìn thấy anh ta ra khỏi trang điểm hiện nay tôi sẽ đích thực bối rối. Trên thực tiễn, tôi đã nhìn thấy anh ta ra khỏi trang điểm một lần và tôi đã thực thụ hóa đá của anh ta. Tôi đã quá ám ảnh lúc đi lên và ko biết ai là người chậm tiến độ, và khi anh trở lại điểm trang của mình, tôi cảm thấy thả phanh hơn phần lớn. "

Anh ta đã ngăn chặn các phi hành đoàn với sự anh dũng của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / khiếp sợ bởi Joker rằng khi được hỏi về những gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tội nhân, ông đã tràn ngập trong lời ca tụng của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét