Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Courtney Tezeno của ET đã ngồi xuống với Shameik Moore trong 1 cuộc phỏng vấn trên Facebook Live vào thứ ba, nơi ông mở ra mối quan hệ với Cả nhà diễn của Get Down và đặc trưng là Jaden Smith.

Ông nói: "Chúng tôi đề cập thật, chúng tôi kết nối mang vũ trụ khi chúng tôi đang đề cập. "Chúng tôi có cuộc chuyện trò tuyệt vời."

"Ông đó vững chắc là [lập dị, nhưng] mọi người không biết tôi là linh nghiệm như thế nào, chẳng phải là kỳ quặc khi tôi và Jaden trò chuyện," Moore tiếp tục. "Tôi hiểu hầu hết về các gì ông đó kể, nhưng giờ đây, các lần tweet của ông ta thỉnh thoảng gây nhầm lẫn cho tôi, nhưng chúng tôi vẫn ở cùng 1 tần suất".

Ông nói thêm: "Chúng tôi với những cuộc chuyện trò lý tưởng.

Tin mới hôm nay cho biết nhân vật độc nhất vô nhị của Smith vừa qua đã mở mang ra ngoài những bài tweet của anh ta và vào Gala Gala, nơi anh ta tới nắm giữ 1 số dreadlock của riêng mình.

"Tôi như thế, 'Ồ!' Tôi ko nghĩ đa dạng, "Moore bật mí. "Đó là Jaden là Jaden."

khi mà diễn viên 22 tuổi hiện đang tham gia cùng sở hữu Jaden trong bộ phim The Get Down, anh đấy đã đặt các cảnh tượng của mình vào cha của Jaden, Will Smith, như một ngôi sao mong ước.

"Nếu Will Smith chơi cha tôi bằng 1 thứ gì Đó, điều ngừng thi côngĐây sẽ thắp sáng cho tôi," anh chia sẻ. "Tôi ko biết Jaden mang muốn một mẫu gì chậm tiến độ như vậy như vậy hay ko.Tôi giống như anh chàng của anh đấy, nhưng chậm tiến độ là anh đó. Tôi đích thực không biết".

Moore đã từng gặp gỡ diễn viên 48 tuổi một vài lần, lúc anh đến thăm bộ phim The Get Down, nhưng kể rằng cặp đôi này thực sự kết nối tại buổi ra mắt bộ phim Suicide Squad hồi năm ngoái.

"Jaden đã mang tôi đi, tôi không mong đợi để đi, anh đó giống như," Tôi sẽ đi ra mắt. Hãy tới mang tôi! " Tôi ko có gì để mặc, "anh nhớ lại. "Dù sao đi nữa, câu chuyện dài ngắn, tôi đã tới Đó, và sẽ thấy tôi trên thảm cùng Jaden, và tôi chỉ chờ đợi, tôi sẽ đi theo anh ấy." Giống như Yo, Yo! Và mọi người đang chụp ảnh anh ấy. "

"Tất cả những ánh mắt của tôi và anh đấy như: 'Yo thật là điên rồ!' Và không ai nhận ra The Get Down ngoại trừ Jaden và gia đình mình, "Moore thú nhận. "Tôi thậm chí ko trông thấy nó được nêu ra."

ngoài ra, câu lạc bộ của Đức đã phải trả 43.000 bảng Anh cho câu lạc bộ người Đức của mình để thông báo cho nhà tài trợ Nike của mình về một cuộc diễu hành "Mặt nạ chống lại Schalke".

Dortmund đã bốc mùi vì nhà cung cấp thiết bị của họ là đối thủ của Nike là Puma.

Tin mới hôm nay cho biết Aubameyeng, 27 tuổi, ngay tức thì bác các tuyên bố của mình bằng cách đăng vận chuyển trên Instagram: "Tôi kiêu căng, đây là bí quyết tôi sống!

"Đây là toàn cầu của tôi, tôi giống như một đứa trẻ thích chơi bóng đá."

có lẽ Dortmund cần phải tạo ra Puma-người đàn ông để giữ Aubameyeng trên thẳng và hẹp.

Sau ba mùa liên tục 7-9, với vẻ như những bình luận đã được cùng 1 mùa xuân cho các Thánh. Quốc phòng phải được dành đầu tiên trong dự thảo và cơ quan tự do. Chúng ta phải tạo sức ép phổ thông hơn. Chúng ta phải cải thiện trung học, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân vân vân.

dù rằng tôi đồng ý mang những thời cơ trường đấu của Saints sẽ được cải thiện bằng cách nâng cấp quốc phòng của họ, tôi không còn nghĩ chậm tiến độ là trục đường độc nhất về phía trước.

Tôi với kiến ​​trúc sư của chúng tôi, Atlanta Falcons để cảm ơn vì điều Đó. Mùa vừa mới đây, hành vi phạm tội ở Atlanta Falcons là lịch sử, làng nhàng hơn 34 điểm cho mỗi trận để dẫn dắt NFL. ngược lại, khả năng phòng vệ của họ khá tệ, xếp hạng 27 điểm cho phép mỗi trò chơi ở mức trên 25. Falcons cần phải có thắng lợi tại Super Bowl: chơi trò chơi nghịch ngợm, điều hành vi phạm đồng hồ, và các khoản doanh thu tốn kém đều đạt được kết quả là công tác nghẹt thở lý tưởng nhất trong lịch sử Super Bowl .

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét