Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết lúc bạn sở hữu Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ với thể làm sai. phần nhiều sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được hào hứng lên tới sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau lúc bị thu hút mắt cá chân. với Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã với 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ ko với anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng 2 điểm, 113-111. lúc rốt cuộc ông ta vạch ra, sau lúc Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú nhảy đầm của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất lớn, và Warriors đã sở hữu một đôi siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong cuộc chiến 1 của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết phổ thông nhất mà họ từng phối hợp làm đồng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cùng 1 đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc lúc viết nó. Nhưng ví như bạn muốn biết tại sao Warriors với Durant, trò chơi này là câu giải đáp. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. ko sở hữu những điều như là ra khỏi nó giả dụ bạn với chúng sở hữu nhau. Bạn chẳng thể bước vào cổ của Golden State. giả dụ một trong số họ tắt, người kia sở hữu để bù đắp cho nó. ví như cả 2 đều được bật? Hãy che đậy.

duyệt y 2 quý trước hết, Spurs đã chơi có cường độ phòng vệ hoàn hảo, vẫn còn chần chờ khi đánh bại Houston trong phòng tập gym của Rocket vào thứ Năm cách đây không lâu. những chiến binh đã bỏ lỡ 5 quyết tâm trước hết của họ năm điểm, và trông giống như 1 đội gần ra khỏi tuần nghỉ và tâm trí họ đã không tiêu xài nó ở Utah.

Nhưng khi Leonard rời khỏi trò chơi, đã sở hữu 1 số đổi thay. Cho tới thời khắc Đó, cầu thủ 2 chiều tuyệt vời nhất trong giải đấu là người chơi rẻ nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời kì xử lý. Leonard ko chỉ chuyên nghiệp, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả tuyệt vời và hợp lý.

lúc Doris Burke thông báo rằng Leonard sẽ ko trở lại cuộc chơi, bất nói điểm số nào dường như không đáp ứng. khi Steph bị trộm cắp và chạy phá vỡ có Durant và Klay Thompson hướng về cánh, thực sự không với gì với thể được thực hiện. San Antonio đã được hỗ trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba viện trợ.

Và khi anh ta tuồng như tinh chỉnh 1 cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một chút, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, không, nó không thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 từ sân (và 2 trong số 3 từ phía sau vòng cung) chấm dứt bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ 2, nơi Dubs đã tràn về sau lúc nhảy đầm lên Sớm bởi San Antonio. Lần rút cục, vào ngày 29 tháng 3, Warriors ko mang Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant chẳng hề là không công bằng trong 1 cá tính ấm no, nó là không công bằng bởi vì nếu họ nhấp vào, Durant và Curry có khả năng tạo ra rất nhiều hành vi phạm tội - trong khoảng phía sau hồ quang, như playmakers, từ bài, trong công đoạn chuyển đổi, sở hữu 1 bàn tay trên khuôn mặt của họ. phổ biến lần trong suốt giai đoạn Nhà Trắng, một cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại có vòng xoay mà anh ta chẳng thể làm được - điều này đã xảy ra mang Manu Ginobili một đôi lần. Quả bóng được đánh quanh quéo chu vi, và bất ngờ, Durant hoặc Curry hay Thompson đã có một làn tuyến đường hoặc 1 cú mở. cái nhìn trên mặt Manu nhắc, "Tôi phải khiến cho gì mang chuyện này?"

Sau trận chiến, Ginobili nhắc, "Rất khó để thoát khỏi một trò chơi như thế này. Tôi luôn luôn thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều ngừng thi côngĐây. Spurs đã chi phối những bảng và khiến cho chậm lại trận chiến, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được mẫu mã để giữ cho trò chơi kết thúc, ko kiểm soát an ninh được sự dẫn dắt to. những chiến binh đã bị mất lớn bởi vì họ chẳng thể tiến công khu vực rộng của chuồng nuôi, chẳng hề vì San Antonio phân tách nguyên tử. Bạn không thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu như Gregg Popovich không thể giải quyết vấn đề này, thì ko sở hữu giải pháp nào cả. Leonard, người đã được Thống kê nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều cấp thiết để những Spurs mang thể khiến một loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả lúc mang thể chơi, anh ta chỉ có thể bảo vệ một trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét