Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số cửa hàng cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cấp thiết. Người ta tin rằng món ăn này sở hữu cội nguồn từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu bếp của người Hải Nam thích nghi với sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về căn bản nó là một biến thể của một món ăn tiếng Anh của làm thịt (thường là giết thịt lợn thịt) được chuyên dụng cho mang khoai tây chiên, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản dùng cho ở Malaysia sẽ mang một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành chiếc xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát mang trứng và bột bị nghiền nát, và cừu đến vàng nâu.

Tin tức online cho biết khi nó được chuyên dụng cho, một miếng thịt gà chop bị chết đuối trong nước sốt nâu khiến cho trong khoảng hành. một thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được sử dụng để ướp thịt gà hoặc một gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó một hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm với đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được chiên. hiện nay, sở thích hiện đại đã qua và crinkle thương mại cắt khoai tây cừu, trộn rau luộc, trứng rán và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối có cá tính trường học cũ, bạn có thể ghé thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được chuyên dụng cho sở hữu một hành tây nâu mỏng gravy mang một tẹo nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua có thể ké thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

một thế mạnh khác là Sin Kee tại Brickfields phục vụ giết thịt gà chop mang nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng phân phối một phiên bản sở hữu giết thịt lợn giết heo.

ví như bạn thích giải thích mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử những nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này có mái kẽm, món gà cừu Hải Nam được diễn tả lại như 1 miếng gà chiên nghiền ngâm sở hữu nước sốt nâu tự chế tác trong khoảng cà chua tươi chứ chẳng phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm mang nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi các đầu bếp đến từ nhà hàng Ship Ship có tính biểu tượng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây với những món ăn ngon miệng thường được sắm thấy trong những nhà hàng, như những món ăn của họ có sốt kem tỏi.

Ở đây họ sử dụng 1 phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi một nước sốt hổ phách sâu sắc mang một hương vị ngọt tang. một quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây đem đến cho nó một sự tương phản cấu trúc trong khi các quả dứa thêm một vết cắn tang.

Phiên bản thịt heo chop sở hữu hai miếng làm thịt heo nướng nướng mà ko phải là cạnh tranh có nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 phụ nữ Hải Nam được biết đến như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một lực lượng người Malay tận tâm ủng hộ. 1 trong số họ là một đầu bếp cắt răng của mình làm việc trên 1 tàu du lịch Miami và một quán cà phê ở Shah Alam.

thịt gà Hải Nam của họ (có từ 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản xuất sắc với một con gà chiên nâu vàng nâu chà xát mang nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu với hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một chút. Ở phía bên kia, bạn mang miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

những món ăn khác mà họ dùng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm với ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, có một mẫu cà ri giết mổ rán.

Được mở bởi những người đứng sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này dùng cho thực đơn đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn trong khoảng những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống mang chiếc chảy tự do và 1 lát bánh từ quầy.

làm thịt gà Hải Nam sản xuất 1 bữa ăn thỏa mãn với gà cừu giòn rán của nó với một chút nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha có cà chua sốt cà chua. Nó đánh đông đảo những hộp bên phải mang nêm khoai tây, rau hẩu lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng sở hữu 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng phục vụ bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ với những chiếc gai được khiến cho bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét