Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau 1 cuộc bầu cử kéo dài và gây tranh luận trong Đó Donald Trump được bầu khiến cho tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã với hàng loạt các cuộc biểu tình trên toàn quốc mang những người biểu tình không bằng lòng với kết quả trên đường thị trấn và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi từ khước Tổng thống được bầu ", và" chẳng phải tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết những cuộc biểu tình không phải là điều độc nhất vô nhị xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. các sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã tiên phong trong cuộc hội thoại quốc gia, với sự báo trước về các sự cố như vậy trên khắp quốc gia. những hành vi thù hận đã được biểu hiện trong các trường học, trường đại học, kinh doanh và nơi thờ phụng.
 
Tin tức 24h cho biết trọng tâm Luật về đói nghèo miền Nam đang theo dõi các Báo cáo về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và đến nay đã ghi nhận hơn 800 sự cố tương tự trên toàn quốc diễn ra từ cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông tin từ những bản tin, dụng cụ truyền thông thị trấn hội và những bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc chẳng thể được xác minh một phương pháp độc lập và ngay tức thì. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã giải quyết rộng rãi vụ cáo cáo buộc hiếp dâm, khuyến khích công dân tiếp tục Báo cáo sở hữu chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, những vụ quậy phá chồng chéo nhau và phổ quát sự cố, dù rằng chẳng hề là gần như, liên quan trực tiếp tới chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống huỷ báng kể rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã với những Con số về những hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc dùng các dấu ngoắc kép và những hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trọng tâm chống cực cam đoan của ADL, kể với Patch rằng có phổ biến sự cố này đang được Thống kê và trong khi vẫn còn quá sớm để đề cập ví như có sự gia nâng cao đặc trưng và khó sở hữu thể so sánh chúng có thời gian khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và khá độc đáo.
 
Ông kể rằng chẳng phải là thảng hoặc lúc nhận ra Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, không những thế, những gì không đa dạng là nhận ra sự cố liên quan tới một chiến dịch cụ thể. Ông nói rằng các sự cố chừng như không chỉ là khuấy rối và phá hoại và dường như là "đầy lo lắng của đất nước."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước nhất của ông sở hữu tư cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về những hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc bàn luận giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl trong khoảng cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
chậm tiến độ là 1 giây lát rét mướt mà chẳng thể không mang đến nụ cười cho những người tham dự tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
2 hình ảnh rất khác nhau về các gì đã xảy ra trong những giây lát trước khi một cuộc di chuyển xe chuyên chở quân đội gây tử vong nổi lên trong công đoạn thử nghiệm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau Đó là 20 tuổi, đã lái xe vận chuyển trở lại từ 1 cuộc luyện tập, có 15 người bộ đội tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, khi ông mất quyền kiểm soát lúc đang đi trên phố tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
những người bạn cộng khiến cho của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm xung quanh. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu quân nhân khác bị thương nặng.
 
Sau khi cân đề cập khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã tìm thấy ông Gall ko có tội trong 1 số lái xe nguy hiểm gây ra mẫu chết và sáu tội tài xế hiểm nguy gây ra tổn hại nghiêm trọng cho cơ thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài gần một tháng của ông Gall đã nghe thấy những lời xung đột về những gì đã xảy ra lúc dẫn đầu cuộc đụng xe khi những người bộ đội quay trở lại căn cứ sau lúc hoàn thành 1 bài tập tập huấn.
 
1 số đồng nghiệp của ông Gall, các người đang ở trong khay của cái xe tải, cho biết ông đã đi du lịch sở hữu tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm đến các ổ gà, quyết tâm phiêu bạt loanh quanh những góc trên trục đường sỏi thô. Ông xuất hiện, một người lính kể, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét